ระบบรับสมัคร : สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาตาก
   ประชาสัมพันธ์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศ อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาตาก เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ การสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคล เข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วยสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ. ๒๕๖๖
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศ อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาตาก เรื่อง รายชื่อผู้สอบผ่าน ภาค ก และ ภาค ข และมีสิทธิเข้ารับการประเมิน ภาค ค การสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วยสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ. ๒๕๖๖
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศ อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาตาก เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิสอบ ภาค ก และ ภาค ข ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ. ๒๕๖๖
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศ อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาตาก เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ. ๒๕๖๖